Top 3 Loại Sáp Thơm Ô Tô Của Mỹ Bạn Nên Dùng

sáp thơm ô tô của mỹ

Sáp thơm ô tô của Mỹ cực kì phổ biến đối với những người thích hương thơm của môi trường gia đình, ngoài việc làm chiếc xe hơi của bạn khử đi những mùi khó chịu thì sáp thơm cũng là những vũ khí ma thuật tốt để tạo bầu không khí và sử dụng hương thơm để chữa lành cơ thể và tâm trí. Không chỉ vậy nó còn là loại đồ trang trí khá đẹp và sang trọng cho chiếc xe của bạn. Vậy nên hôm nay Nến Goodwill sẽ đem đến cho bạn top 3 loại sáp thơm ô tô của Mỹ tốt nhất bạn nên dùng!

sáp thơm ô tô của mỹ

Sáp thơm là gì?

Sáp tan chảy là gì?

Sáp thơm là những miếng sáp được tạo ra với nhiều hình dạng, màu sắc và kích cỡ khác nhau, được làm nóng bằng cách sử dụng máy ấm hơn để giải phóng hương thơm của chúng.

Đôi khi chúng cũng được gọi là sáp nóng chảy , và một số người còn gọi chúng là nến không bấc.

sáp tan chảy có thể được chia thành nhiều phần, vì vậy bạn có thể chọn bất kỳ phần kích thước nào họ muốn, rất thuận tiện khi sử dụng.

Sáp có mùi thơm và có rất nhiều loại nước hoa cho bạn lựa chọn.

Không giống như nến, sáp nóng không có bấc, vì vậy bạn không thắp sáng chúng như khi đốt nến truyền thống.

Tuy nhiên, sau khi được làm ấm vừa đủ, hương thơm từ sáp tan ra được coi là mạnh hơn nhiều so với nến.

Thay vào đó, chúng được làm ấm bằng máy làm ấm sáp hoặc đèn đốt sáp .

Có những máy hâm nóng sáp sử dụng nến châm trà, và một số mẫu sử dụng điện hoặc chạy bằng pin.

Top 3 loại sáp thơm ô tô của Mỹ bạn nên dùng

Dưới đây là 3 loại sáp thơm ô tô của Mỹ tốt nhất

Sáp thơm Dried Lavender & Oak

Đầu tiên là 1 sản phẩm đến từ nhà Yankee Candle với hơn 40 nghiên cứu, sản xuất và phân phối nến thơm và sáp thơm tại Mỹ và trên khắp thế giới với chất lượng và hương thơm cực kì uy tín.

Sáp thơm Goodwill Dried Lavender & Oak của nhà Yankee Candle với những thành phần thiên nhiên, cam kết đảm bảo an toàn đối với người sử dụng. Với mùi hương chủ đạo là hương thơm của hoa Oải hương đem đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Mỗi mùi hương của sáp thơm mà nó đem lại đều ưu tiên về sự thân thiện, dễ chịu và thoải mái nhất cho người sử dụng, đặc biệt khi sử dụng sáp thơm trên nền hương sáp thơm Dried Lavender & Oak bạn sẽ có cảm giác được lạc vào đồi hoa Lavender nồng nàn mà ấm áp
Sáp thơm bỏ tủ Goodwill Dried Lavender & Oak 

America cream

Sáp thơm dạng kem của Mỹ dùng cho máy hâm nóng bằng điện và sáp tealight. Với mùi hương: Một chút bụi nhẹ của thế giới tự do, mở đầu bằng hạt petitgrain và cam bergamot, tiếp theo là cam californian, hoa phong lan và hoa cam, đọng lại trên nền kem ngọt ngào của vani, gỗ quý, hổ phách và xạ hương ngọt ngào.

Giúp không gian trong chiếc xế hộp của bạn loại đi bỏ những mùi khó chịu đem đến những mùi hương thơm mát, giúp bạn thư giãn, giảm căng thẳng mệt mỏi trên hành trình lái xe và nó cúng giúp chống say xe hiệu quả để đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất

Forming Cream - Hair Styling Product | American Crew

Sáp thơm Cranberry Cocktail

Kể từ năm 2014, Cranberry Cocktail đã định nghĩa lại mùi hương dành cho gia đình. Sáp đậu nành hoàn toàn tự nhiên của Cranberry Cocktail được sản xuất thủ công ở Hillsborough, Bắc Carolina.Sự kết hợp lấp lánh của cam quýt sủi bọt kết hợp với nam việt quất đỏ có đường, ghi chú giòn của gừng nghiền và một chút ngon ngọt của quýt tươi.

Được làm bằng sáp đậu nành hoàn toàn tự nhiên, được tẩm tinh dầu. Giúp bạn có một không gian phòng ngủ, phòng khách, xe hơi,… có một không gian tươi mát với những mùi hương dịu nhẹ để bạn có mội trải nghiệm tốt nhất

CranberryCocktailClassicTin d98c6196 c87b 49c6 a41a

Bạn có thể tham khảo 1 số bài viết khác của Nến Goodwill

Chúng ta vừa đi qua top 3 loại sáp thơm ô tô của mỹ bạn nên thử thì bạn có thể tham khảo 1 số bài viết sau

Kết Luận

Như vậy là bạn đã tham khảo top 3 loại sáp thơm ô tô của mỹ tốt nhất của Nến thơm Goodwill hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có nhiều điều hữu ích hơn!

Fanpage: Nến thơm Goodwill

 

 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *