Quà Tặng Nến Thơm Và Túi Thơm Cho Bạn

7.1

Nến là một loại đồ dùng đã có từ rất lâu trước đây nó không chỉ dùng để thắp sáng mà bên cạnh đó còn có nhiều chức năng khác như là trang trí hay tạo mùi hương,… Hiện nay nhờ vào những đôi tay khéo léo và ý tưởng sáng tạo mà những người công nhân đã tạo ra được những loại nến thơm cao cấp. Sáp nến thơm được lấy từ sáp tự nhiên và có thể thêm những tinh dầu từ thiên nhiên như là : lavender, hoa hồng, oải hương,… Nến thơm cao cấp có thể là một món quà tặng in logo theo yêu cầu của bạn là một trong những sản phẩm dùng làm quà tặng cho những người thân yêu của bạn rất ý nghĩa .

 

nến thơm

Nến thơm có thể giúp cho bạn cảm giác thư giản, dễ chịu và còn có thể giúp khử mùi ẩm mốc trong không gian sử dụng ,… Nếu bạn sử dụng những loại nến thơm có chất lượng cao sẽ không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng nó là điều rất quan trọng. Nếu bạn sử dụng những loại nến thơm không rõ nguồn gốc và có chứa chất độc hại sẽ gây ảnh hưởng tới sức khoẻ của bạn . Bạn hayc cùng chúng tôi tìm hiểu một số thông tin về nến thơm nhé .

 

Nến thơm là món quà tặng ý nghĩa

Bạn có thể sử dụng nến thơm làm quà tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp của bạn với cả những người mà bạn yêu quý , cấp trên đối với cá nhân và tặng khách hàng, đối tác, cấp trên,… Nếu bạn là một chủ công ty thì nến thơm cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng cho đối với doanh nghiệp thì nến thơm cao cấp là món quà tặng thú vị , sang trọng và có ý nghĩa tuyệt vời .
Nến thơm mang những ý nghĩa: mang đến sự thư thái, thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng nó ,nến thơm tạo ra một mùi hương có sức hút mãnh liệt đối với người dùng.

Nếu bạn đựng một cây nến thơm trọng hộp quà tặng có in logo công ty hoặc ten của bạn sẽ tạo nên sự khác biệt về thương hiệu và từ đó có thể tạo được ấn tượng tốt cho người mà bạn muốn tặng quà.
Trong việc kinh doanh có rất nhiều những công ty, những doanh nghiệp dùng nến thơm cao cấp để đặt tại sảnh, phòng khách, phòng ngủ và cả nhà vệ sinh, …. để giúp tạo mùi thơm, tạo cho khách hàng của họ cảm giác dễ chịu. Đặc biệt, nhất là đối với những công ty kinh doanh về ngành du lịch, và nhà hàng khách sạn,…

Trong lựa chọn một món quà để dành tặng cho những người mà bạn yêu quý thì nến thơm là món quà tặng độc đáo, tạo nên khác biệt và từ đó giúp cho bạn nhận được nhiều thiện cảm từ họ .

 

 

Túi thơm là món quà độc đáo

 

Túi thơm cũng là một trong những cách để giúp cho căn nhà của bạn trở nên thơm tho và tinh tế hơn, đồng thời cũng giúp cho bạn thư giãn. Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu về túi thơm để dành tặng cho người thân của bạn nhé .

 

Túi thơm được làm từ hoa khô

Bạn hoàn toàn có thể chọn một loại hoặc kết hợp nhiều loại hoa cỏ khô với nhau để tạo ra túi thơm như là bằng lăng, salem tím, hoa hồng, mimosa. Bên cạnh đó , còn có những loại hoa quả được phơi khô như là trái thông, trái bạch đàn, quế, …

Nếu bạn rất muốn làm túi thơm từ những loại hoa quả khô nhưng bạn chưa thể tìm được thì bạn có thể dùng những loại hoa quả tươi bạn bỏ chúng vào cùng một cái bát lớn và sấy trong lò vi sóng khoảng 3 phút.

Sau đó bạn thêm vào hoa khô một ít tinh dầu bạc hà hoặc tinh dầu hoa oải hương để giúp tạo mùi thơm và cho tất cả vào túi rồi gói lại.

7.1

Túi thơm cà phê

Cũng giống như túi thơm được làm từ hoa khô, bạn có thể dùng hạt cà phê rang chín và cho hạt cà phê vào túi mà bạn chuẩn bị sẵn , bạn hãy buộc nó lại theo ý của bạn . Hương thơm toả ra từ cà phê sẽ giúp cho tinh thần của bạn trở nên sản khoái, minh mẫn.

7.2

Túi thơm từ vỏ cam, chanh

Bạn hãy thái nhỏ vỏ cam, chanh thành những lát mỏng, sau đó bạn cho chúng vào lò vi sóng sấy khô trong 4 phút. Tiếp theo hãy thêm một ít tinh dầu cam, chanh vào vỏ bạn vừa sấy khô .Và cho hết chúng vào túi và gói lại .

7.3

Túi thơm từ tinh dầu

Bạn cần chuẩn bị 15 đến 20 miếng bông gòn nhỏ, bạn cần nhỏ 2 đến 3 giọt hương tinh dầu mà bạn thích vào từng miếng bông . Sau đó bạn cho bông vào chiếc túi mà bạn đã chuẩn bị và thắt lại.

 

7.4

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *