Bạn có thể tái sử dụng sáp thơm tan chảy không?

Tái sử dụng sáp thơm

Có thể tái sử dụng sáp thơm cho đến khi hết mùi. Bạn có thể tiếp tục làm ấm sáp và sử dụng các chất làm tan tương tự trong nhiều giờ để tận hưởng mùi hương của chúng. Hương thơm sẽ mất dần khi sử dụng cho đến khi bạn không còn ngửi thấy mùi hương được nữa.

Có thể tái sử dụng sáp thơm tan chảy được bao nhiêu lần?

tái sử dụng sáp thơm tan chảy
tái sử dụng sáp thơm tan chảy

Không giống nến thơm, sáp thơm nóng chảy không bay hơi khi sử dụng, việc tái sử dụng sáp thơm là hoàn toàn dễ dàng. Tuy nhiên, thay vào đó, mùi hương của sáp thơm sẽ mất đi dàn, điều này cho bạn biết rằng đã đến lúc phải thay thế chúng.

Nếu bạn sử dụng những loại sáp thơm chất lượng cao và uy tín, bạn có thể sử dụng khoảng 12-18 tiếng lưu hương chỉ từ 2 mẩu sáp nhỏ. Vì vậy, hãy thoải mái tiếp tục sử dụng nếu mùi hương vẫn còn.

Có thể làm gì với sáp thơm còn sót lại?

Chúng tôi đã đề cập trước đó rằng nếu sáp thơm của bạn hết mùi hương, đó là lúc bạn nên quăng nó đu và lấy một cái mới.

Nhưng, còn việc tái sử dụng sáp thơm cho các mục đích khác thì sao?

Mặc dù nhiều người tin rằng bạn có thể tạo nến mới hoặc nến từ những sáp thơm cũ đã qua sử dụng, những khoan hãy làm điều đó. Nếu ban đã sử dụng sáp thơm ta chảy đủ trong nhiệt độ ấm hơn, mùi hương sẽ rất lâu. Có nghĩa là bạn sẽ không tạo ra một ngọn nến hoặc chất làm tan chảy mới sẽ làm tăng thêm hương thơm cho ngôi nhà bạn.

Có một số cách sáng tạo khác mà bạn có thể tái sử dụng sáp thơm trong nhà sau khi hết mùi hương.

Sử dụng sáp cũ tan chảy khắc phục ngăn kéo bị kẹt

sáp cũ tan chảy khắc phục ngăn kéo bị kẹt
sáp cũ tan chảy khắc phục ngăn kéo bị kẹt

Một dự án DIY đơn giản hơn nhiều mà bạn có thể làm với sáp đã qua sử dụng là sửa một ngăn kéo bị kẹt. Bạn biết đấy, một ngăn kéo mà bạn rất khó mở và đóng?

Bạn có thể lấy sáp cũ chà xát vào phần trượt, phần giúp ngăn kéo đóng mở.

Tạo con dấu phong bì dễ thương

con dấu phong bì
con dấu phong bì

Nếu bạn có một số tem phong bì nằm xung quanh, tại sao không sử dụng lại sáp để tạo ra một con dấu trang nhã?

Bạn có thể sử dụng phương pháp ngọn lửa mở bằng cách đặt sáp cũ lên thìa và đun nóng trên ngọn lửa nến. Để nó tan chảy, nhẹ nhàng đổ sáp lên phong bì và đóng nó lại bằng con dấu niêm phong.

Làm cho dây giày của bạn như mới một lần nữa

Nếu bạn có một đôi giày đã sử dụng một thời gian, đôi khi dây buộc sẽ bị sờn. Bạn có thể sửa các nếp nhăn bằng cách nhỏ sáp nóng chảy vào dây. Thao tác này sẽ làm kín các mép vải lại với nhau và giúp bạn buộc dây dầy dễ dàng trở lại. Việc tái sử dụng sáp thơm hiệu quả và dễ dàng.

Làm đồ trang sức

Tận dụng sáp thơm
Tận dụng sáp thơm

Bạn đã bao giờ thử làm một chiếc vòng tay và gặp khó khăn trong việc đẩy các hạt xuyên qua sợi dây chưa? Hoặc tệ hơn, đã có dây bắt đầu sờn vào bạn?

Một chút sáp nóng chảy có thể giải quyết vấn đề đó một cách dễ dàng. Bạn có thể nhúng một ít sáp vào hai đầu sợi dây để các hạt có thể xuyên qua.

Trang trí

Làm đồ trang trí
Làm đồ trang trí

Một cách khác để tái chế các khối sáp là nấu chảy và nhào nặn chúng thành các kiểu dáng và hình dạng sáng tạo. Bạn có thể tạo ra những mảnh trang trí độc đáo mà bạn có thể đặt xung quanh nhà.

Hoặc bạn có thể có thể sử dụng sáp cho đồ đạc mà bạn muốn tạo lại, chẳng hạn như một chiếc bình. Đun chảy sáp và vui vẻ tạo hoa văn trên các bề ngoài như thủy tinh hoặc nhựa. Đây có thể là việc tái sử dụng sáp thơm dễ dàng nhất cho mọi người.

Lợi ích của việc tái sử dụng sáp thơm nóng chảy

Sáp thơm tỏa hương
Sáp thơm tỏa hương

Tại sao bạn thậm chí muốn sử dụng lại sáp tan chảy? Một khi hết mùi thơm, sáp thường bị vứt đi và không bao giờ được nhìn thấy nữa. Bằng cách đặt lại vị trí của nó, bản đang sử dụng vật liệu ở mức tối đa và thân thiện với môi trường.

Nó cũng cung cấp một thủ công thú vị để làm với gia đình và bạn bè. Vậy tại sao không làm điều gì đó tốt cho môi trường và vui vẻ khi làm việc đó.

Các loại sáp tan chảy lâu nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm loại sáp tan chảy lâu nhất trên thị trường, Goodwill là cửa hàng dành cho bạn. Goodwill chú ý đến từng chi tiết và cố gắng tạo ra chất lượng cao nhất, nên độ bền của chúng kéo dài đến 60-90 giờ. Tận hưởng trải nghiệm hương thơm sang trọng trong ngôi nhà bạn. Bên trên là những việc tái sử dụng sáp thơm giúp bạn có thể sử dụng được sáp thơm lâu dài.

XEM THÊM >>

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *