Cách Sử Dụng Tinh Dầu Thơm Phòng ?

z3873849732006 7e9bd11ebbe94ef3b34f45022ad75399

Cách sử dụng tinh dầu thơm phòng các bạn nên tham khảo:

Tinh dầu là một cách tuyệt vời hoàn toàn tự nhiên để tạo mùi thơm cho căn phòng mà không đưa mùi hương tổng hợp hoặc hóa chất độc hại vào nhà của bạn. Tinh dầu rất linh hoạt và có thể được khuếch tán theo nhiều cách khác nhau, bao gồm một số tùy chọn. Chúng tôi đã tổng hợp dưới đây là những cách để sử dụng tinh dầu thơm phòng:

image

Bộ khuếch tán điện

Máy khuếch tán điện sử dụng nhiệt tạo ra từ điện để làm ấm dầu và phân tán vào không khí. Máy khuếch tán điện có nhiều hình dạng và kích cỡ, bao gồm cả các mẫu lớn hơn để bàn cắm trực tiếp vào ổ cắm trên tường và máy khuếch tán bỏ túi phù hợp với cổng USB . Một số mẫu lớn hơn có thể kết hợp quạt cũng như nhiệt để phân tán hương thơm của dầu tốt hơn.

z3873858611637 83160db0a575658a3c251048d48f9a8e

Bộ khuếch tán siêu âm

Nhiệt không phải là cách duy nhất để khuếch tán tinh dầu – trên thực tế, việc đốt nóng hoặc đốt tinh dầu thực sự có thể phá hủy cấu trúc ban đầu của chúng. Máy khuếch tán hương thơm siêu âm nguyên tử hóa nước và tinh dầu bằng cách sử dụng sóng âm thay vì nhiệt. Sau đó, các loại tinh dầu được giải phóng dưới dạng các dải sương mù, vì vậy bạn có thể quan sát chúng phân tán. Do các đặc tính ưu việt của khuếch tán bằng sóng siêu âm, chúng tôi đã chọn công nghệ này cho máy khuếch tán hương thơm Homesick của mình.

Phòng Mists và Thuốc xịt

Có lẽ cách đơn giản nhất để làm thơm phòng bằng tinh dầu là nước hoa xịt phòng. Các loại sương mù trong phòng này trộn dầu trong nước để có thể phun ra xung quanh phòng. Mặc dù phương pháp này không yêu cầu điện, nhiệt hoặc bất kỳ thiết bị nào ngoài bình xịt, nhưng việc xịt tinh dầu vào không khí mà không phun ra chúng sẽ làm giảm độ đậm của hương thơm, vì vậy mùi hương sẽ không nồng hoặc kéo dài như một số của các phương pháp khác trong danh sách này.

Gỗ chưa hoàn thiện

Gỗ chưa hoàn thiện cũng làm một bộ khuếch tán tuyệt vời do khả năng thấm hút cao. Chỉ cần đảm bảo rằng nó thực sự chưa hoàn thiện và không được phủ bằng sơn trong hoặc sơn mài. Nhiều người thích thêm một vài giọt dầu vào kẹp quần áo và sau đó kẹp chúng vào các đồ vật xung quanh nhà để có một bộ khuếch tán dễ dàng tự làm. Bạn cũng có thể làm điều tương tự với đồ trang trí bằng gỗ và treo chúng như máy làm mát không khí.

cách sử dụng tinh dầu thơm phòng
cách sử dụng tinh dầu thơm phòng

Baking Soda

Baking soda có khả năng thấm hút cực nhanh , khiến nó trở thành vật liệu tuyệt vời cho một bộ khuếch tán DIY. Trộn một vài giọt tinh dầu với một ít muối nở và cho vào đĩa trang trí trên quầy hoặc bàn. Bạn cũng có thể rắc muối nở lên thảm hoặc ghế dài, sau đó hút bụi sau vài giờ. Baking soda sẽ hấp thụ bụi bẩn và tạp chất và để lại hương thơm nhẹ nhàng của tinh dầu.

Dùng bìa cứng

Có rất nhiều đồ vật gia dụng hàng ngày có thể được biến thành bộ khuếch tán, bao gồm cả cuộn giấy vệ sinh nhỏ và hộp đựng khăn giấy. Bìa cứng mỏng sẽ nhanh chóng hấp thụ dầu, vì vậy hãy nhỏ một vài giọt vào bên trong cuộn giấy vệ sinh hoặc hộp khăn giấy. Bạn sẽ nhận được một làn hương thơm dễ chịu mỗi khi bạn sử dụng Kleenex.

Và các bạn có thể sử dụng sản phẩm Tinh dầu thơm phòng so young của chúng tôi : 

tinh-dau-thom-phong

Tinh dầu cắm So Young mang cho mình hương thơm dịu dàng nữ tính, một chút ngọt  Với hương của cam Bergamot, quả bưởi, hương giữa của hoa nhài, hoa hồng. So Young mang đến cảm giác tươi mát dễ chịu , giúp để lại mùi hương lưu lâu nhất. Thích hợp cho không gian thoáng mát, phòng khách hoặc bàn làm việc. Vỏ chai 100% thủ công, hộp quà miễn phí và áp dụng cho chương trình “ Thu vỏ cũ, chiết khấu sản phẩm mới”.

Tinh dầu thơm phòng so young  sử dụng rất đơn giản sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tốt giúp cho sức khỏe của bạn và giúp tinh thần của bạn trở nên được thoải mái hơn cách sử dụng tinh dầu thơm phòng của sản phẩm cũng rất đơn giản chỉ cần để vào vị trị giữa phòng sản phẩm mang mùi hương dễ chịu đặc biệt rất phù hợp với các bạn nữ vì mang mùi hương dễ chịu thanh mát giúp các bạn nữ trở nên quyến rũ cuốn hút hơn.

các bạn có thể mua sản phẩm tại web:nengoodwill.com

Hãy theo dõi chúng tôi để biết thêm được các kiến thức về các loại tinh dầu và các sản phẩm mới nhất của chúng tôi.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *