Top 5 loại sáp thơm phòng an toàn cho bé tốt nhất 2023.

Sáp thơm phòng an toàn cho bé

Hầu hết ai cũng thích không gian nhà mình có hương thơm, có rất nhiều cách khác nhau để làm thơm nhà, và sáp thơm là một lựa chọn tuyệt vời do lợi ích của chúng. Nhưng đồi với các bậc cha mẹ, sẽ có một loại mối quan tâm khác. Sáp thơm phòng an toàn cho bé không? Sau đây là top 5 loại sáp thơm phù hợp và an toàn cho bé.

Sáp thơm phòng an toàn cho bé
Sáp thơm phòng an toàn cho bé

Sáp thơm phòng an toàn cho bé không?

Hầu hết các loại sáp thơm, sáp tan chảy đều an toàn cho trẻ sơ sinh, nhưng không phải tất cả. Hãy chọn những loại sáp thơm làm từ sáp ong, sáp đậu nành vì chúng được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên nên rất an toàn cho bé. Sáp parafin là sản phẩm phụ của quá trình lọc dầu và sẽ thải ra khí độc hại vì vậy nó kém an toàn hơn cho trẻ sơ sinh.

sáp thơm hương bạc hà
sáp thơm hương bạc hà

Sáp thơm phòng an toàn cho bé vì không tạo ra muội than

Bồ hóng có hại cho trẻ sơ sinh, chúng được tạo ra khi một thứ gì đó bị đốt cháy. Chúng có thể gây ra các vấn đề về hô hấp cho trẻ sơ sinh mới phát triển phổi. Ngày càng nhiều bằng chứng cho thấy ô nhiễm gây hại cho sự phát triển não bộ của trẻ sơ sinh. Vì vậy, chúng ta hãy cố gắng giảm mức độ tiếp xúc của bồ hóng bằng cách sử dụng sáp thơm nóng chảy thiên nhiên.

Top 5 loại sáp thơm phòng an toàn cho bé trong xu hướng năm 2023

Sáp thơm đến từ nhà Yankee Candle sẽ không làm bạn thất vọng.

Sáp thơm Dried Lavender & Oak

Sáp thơm Dried Lavender & Oak
Sáp thơm Dried Lavender & Oak

Là một trong số những mùi hương sáp thơm đến từ Yankee Candle, với mùi hương chủ đạo là hương thơm của hoa Oải hương sấy khô hòa quyện cùng mùi hương ấm áp của khu chợ nông sản.

  • Ở tầng hương đầu: Oải hương, Tiêu trắng, Cam Bergamot
  • Tiếp đến tầng hương giữa: Tinh dầu Davana, Rêu
  • Và tầng hương cuối: Vani, Hoắc Hương, gỗ Tuyết Tùng

Mùi hương Lavender thư giãn có công dụng đặc biệt kích thích nào bộ, tạo sự thư giãn và đưa trẻ vào giấc ngủ sâu hơn.

Theo kết quả nghiên cứu của Viện nghiên cứu Quốc gia Anh, mùi hương Lavender là một mùi hương chữa lành hiệu quả và giảm những khó chịu trong não bộ của trẻ.

Sáp thơm phòng an toàn cho bé Lemon Lavender

Sáp thơm Lemon Lavender
Sáp thơm Lemon Lavender

Đây cũng là một mùi hương được kết hợp đặc biệt giữa Lavender và hương Chanh tạo sự mới mẻ và thoải mái.

  • Ở tầng hương đầu: quýt, chanh, hương Lavender
  • Tiếp đến tầng hương giữa: gỗ bạch đàn, lá chanh, cam
  • Cuối cùng là tầng hương cuối: Vani, hương liệu

Cũng giống mùi hương của Dried Lavender & Oak, Lemon Lavender cũng có công dụng kích thích não bộ, tạo cảm giác chữa lành, giảm những khó chịu trong não bộ của trẻ, đồng thời tạo cho bé sự thoải mái và tươi mới, kích thích khả năng sáng tạo cho bé từ khi còn nhỏ.

Sáp thơm phòng Coconut Beach

Sáp thơm phòng Coconut Beach
Sáp thơm phòng Coconut Beach

Là một mùi hương tạo cảm giác thoải mái dễ chịu nhất trong các loại sáp thơm của Yankee Candle, đây là một mùi hương đưa trẻ nhỏ tham gia và chuyến du lịch tại hòn đảo thiên đường, nơi có nắng ấm và trái cây tươi mát.

  • Ở tầng hương đầu: Không khí biển, Dứa
  • Tiếp đến tầng hương giữa: Dừa tươi, hoa tươi
  • Cuối cùng là tầng hương cuối: Xạ hương, Vani

Mùi hương này sẽ kích thích trí tưởng tượng và hoocmon hạnh phúc của trẻ, giúp trẻ năng động hơn, thoải mái hơn trong căn phòng của mình.

Sáp thơm Strawberry Lemon Ice

Sáp thơm Strawberry Lemon Ice
Sáp thơm Strawberry Lemon Ice

Một trong số những mùi hương sáp thơm phòng an toàn cho bé, mùi hương này tạo sự giải nhiệt và làm tươi mát không gian với hương thơm mát lạnh của những que kem trái cây hấp dẫn được kết hợp từ hai mùi hương chính là dây tây mới hái và vỏ chanh tươi.

  • Ở tầng hương đầu: Nước chanh
  • Tiếp đến tầng hương giữa: Dâu tây chín
  • Cuối cùng là tầng hương cuối: Đường

Mùi hương Strawberry Lemon Ice đem lại sự thân thiện, dễ chịu và thoải mái nhất cho trẻ. Đặc biệt khi sử dụng mùi hương vào mùa hè, sẽ đem đến cho bé cảm giác thoải mái và sự tươi mát của những que kem mát lạnh trong không gian nóng bức của trời hè.

Sáp thơm phòng Leather.

Sáp thơm phòng máy lạnh mùi hương hiệu quả nhất 2022.
Sáp thơm phòng Leather

Với những bé nam, thì đây sẽ là một loại sáp thơm phù hợp, với những mùi hương của da thuộc và gỗ Tuyết tùng, mùi hương ấm nồng.

  • Ở tầng hương đầu: Da thuộc, Aldehydic
  • Tiếp đến tầng hương giữa: Da thuộc, Gỗ tuyết tùng
  • Cuối cùng là tầng hương cuối: Hổ phách, Hoắc Hương, Xạ hương

Đây là một loại sáp thơm phòng an toàn cho trẻ đặc biệt là với các bé nam, mùi hương này kích thích sự nam tính trong các bé, giúp các bé sớm nhận thức được sự mạnh mẽ và tự tin.

Một số loại sáp thơm gốc an toàn cho trẻ

Có rất nhiều loại sáp khác nhau và không phải loại nào cũng an toàn. Dưới đây là một số loại sáp thông dụng để bạn tham khảo. Chú ý đến các loại sáp khi mua sáp chảy của bạn. Hãy dùng các loại sáp thơm phòng an toàn cho bé đến từ nguồn gốc thiên nhiên để đảm bảo sức khỏe của bé tốt nhất.

Sáp thơm phòng an toàn cho bé.
Sáp thơm phòng an toàn cho bé.

Lời kết

Thay vì chọn các loại nước hoa, hay nến thơm dạng đốt tạo bồ hóng, thì các bậc ch mẹ hãy lựa chọn sáp thơm để bảo vệ sức khỏe của con trẻ vì em bé của bạn đang ở giai đoạn phát triển phổi, vì vậy hãy bảo vệ và lựa chọn sản phẩm an toàn cho con. Bên trên là các loại sáp thơm phòng an toàn cho bé, các bậc cha mẹ có thể tham khảo thêm tại Goodwill nhé.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số mùi hương sáp thơm tại Trang chủ của Goodwill để cập nhật các sản phẩm hiện tại đang có và những sản phẩm mới nhất. Hoặc liên hệ trực tiếp với Fanpage chính thức của Goodwill để được tư vấn và mua hàng.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *