Top 4 Loại Sáp Thơm Bỏ Nhà Vệ Sinh Tốt Nhất Hiện Nay

1 huong dan thiet ke nha ve sinh

Mọi người đều biết rằng một hộp sáp thơm có thể thay đổi không khí của nhà vệ sinh của bạn, nhưng việc chọn loại sáp thơm bỏ nhà vệ sinh sao phù hợp cho nó có thể. Như đã nói, phòng tắm có thể là một trong những phòng tốt nhất để sử dụng sáp, vì chúng vừa có thể tạo thêm không khí vừa có thể trung hòa mùi khó chịu. Nhưng bạn nên cân nhắc lựa chọn những loại sáp nào cho phòng tắm của mình? Vậy nên Nến Goodwill hôm nay sẽ đem đến cho bạn Top 4  loại sáp thơm bỏ nhà vệ sinh tốt nhất hiện nay.

sáp thơm bỏ nhà vệ sinh

Chọn một mùi hương không quá choáng ngợp

Việc chọn mùi hương của sáp thơm bỏ nhà vệ sinh rất quan trọng nên chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng mùi hương nhẹ nhàng, sảng khoái, chẳng hạn như cam quýt, bạc hà, hoa oải hương hoặc vani, vì mùi hương quá mạnh có thể quá độc trong một căn phòng nhỏ như nhà vệ sinh, có thể dẫn đến chứng đau nửa đầu và gây hại cho sức khỏe của bạn. 

Cân nhắc chọn những loại mùi hương của sáp thơm bỏ nhà vệ sinh như sau:

  • Hương thiên nhiên tươi mát

  • Hương rừng

  • Hương hoa nhẹ, chẳng hạn như hoa oải hương hoặc hoa hồng

  • Cam quýt

  • chanh, xả

 

Top 4 Loại Sáp Thơm Bỏ Nhà Vệ Sinh Tốt Nhất Hiện Nay

Trên đây Nến Goodwill sẽ đưa bạn đến với Top 4 loại sáp thơm bỏ nhà vệ sinh tốt nhất hiện nay nhé

Sáp thơm Dried Lavender & Oak

Sáp thơm Goodwill Dried Lavender & Oak  của Nến Goodwill với những thành phần thiên nhiên, cam kết đảm bảo an toàn đối với người sử dụng. Với mùi hương chủ đạo là hương thơm của hoa Oải hương đem đến cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Mỗi mùi hương của sáp thơm mà Goodwill đem lại đều ưu tiên về sự thân thiện, dễ chịu và thoải mái nhất cho người sử dụng, đặc biệt khi sử dụng sáp thơm trên nền hương sáp thơm Dried Lavender & Oak bạn sẽ có cảm giác được lạc vào đồi hoa Lavender nồng nàn mà ấm áp
Sáp thơm bỏ tủ Goodwill Dried Lavender & Oak 

Sáp thơm Vanilla black

Sáp thơm Vanilla black  của Areon là thương hiệu sáp thơm, nước hoa nổi tiếng đến từ Bungaria – cái nôi của nước hoa tinh tế và cao cấp, đáp ứng hoàn toàn đủ về yêu cầu về độ an toàn rất nghiêm ngặt của liên minh Châu Âu. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn không tốn diện tích, dễ sử dụng và đặc biệt sản phẩm có nắp điều chỉnh mùi hương cho bạn. Với mùi hương thơm vani đen ngọt ngào và thanh mát, bạn sẽ không còn lo ngại hỗn hợp mùi khó chịu, kể cả những mùi dai dẳng, lâu ngày không hết.

.

Sáp thơm Vanilla black

Sáp thơm Glade

Sáp thơm Glade là thương hiệu đến từ Thái Lan với thành phần hoàn toàn thiên nhiên. Với thiết kế nhỏ gọn tiện lợi. Đặc biệt với mùi hương thơm mát dịu nhẹ của hương hoa oải hương giúp nhà vệ sinh của bạn của bạn có hương thơm mát và xua đuổi côn trùng

Sáp thơm đuổi gián Glade

 

Sáp thơm phòng Kobini Nhật Bản

Sáp thơm phòng Kobini Nhật Bản

Loại mùi hương thích nhất ở dòng sản phẩm chính là mùi của hương hoa hồng

Thành phần của sáp đều là những nguyên liệu thiên nhiên, có khả năngkhử đi những mùi khó chịu, thế nên nó đem lại cảm giác dễ chịu mỗi khi bước vào căn phòng của bạn

Tuy nhiên, sản phẩm lưu hương và khả năng lan tỏa mùi hương khá kém vì vậy nó rất phù hợp với căn phòng nhỏ đặc biệt là nhà vệ sinh của bạn!

Kết Luận

Như vậy là bạn đã tham khảo Top 4 loại sáp thơm bỏ nhà vệ sinh tốt nhất hiện nay của Nến thơm Goodwill hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có nhiều điều hữu ích hơn!

Fanpage: Nến thơm Goodwill

 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *