Nến Thơm Và Cách Hoạt Động

1.4

Nến thơm được sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau trong cuộc sống của chúng ta . Trước tiên là nến thơm được dùng để tạo ra nguồn năng lượng chiếu sáng cho chúng ta . Và tiếp theo là nến thơm được dùng để thắp sáng trong các buổi lễ của các tôn giáo tín ngưỡng như thể biểu tượng cho tâm linh soi sáng dẫn đường cho họ của các đấng bề trên. Ngọn nến luôn đi liền với những lời nguyện cầu của họ nên thường được dùng trong các bữa tiệc sinh nhật, lễ cưới…

Nến thơm tinh dầu  là một loại nến khi ta đốt có mùi hương và được dùng trong việc thưởng thức mùi hương. Ngọn nến thơm cùng hương thơm lan tỏa của nó luôn gắn liền với những hình ảnh lãng mạn của tình yêu ngọt ngào . Dùng nến thơm để thưởng thức mùi hương của nó là cách sử dụng đơn giản và dễ dùng nhất .

Nến Thơm còn có nền được làm từ các loại sáp thực vật đến từ tự nhiên : sáp ong, sáp bơ, sáp đậu nành…hay sáp còn có thành phần hóa chất parafin còn tùy vào từng nhà sản xuất họ lựa chọn.

nến thơm

 

Ngoài việc nến thơm có thể tạo ra ánh sáng, Nến thơm còn có thể cho mùi thơm không gian để cho người dùng có thể thưởng thức

Nến làm thơm bằng tinh dầu là gì?

Để tạo ra hương thơm cho cây nến, những nhà sản xuất dùng từ hai nguồn nguyên liệu chính. Đó chính là nguồn hương liệu hóa chất tổng hợp các chất hoá học hoặc là từ tinh dầu thiên nhiên. Nến thơm tinh dầu có một mùi hương thơm của loại tinh dầu thiên nhiên đến từ tự nhiên có trong thành phần – nến có hương thơm từ tự nhiên nhưng lại dịu nhẹ không cho bạn cảm giác mạnh nồng bằng loại hương thơm nguyên liệu.

Dùng loại Nến Đốt Tinh Dầu không những vừa thưởng thức được mùi thơm dễ chịu mà vừa mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe cho bạn.

9

Loại Nến thơm tinh dầu hoàn toàn được phối cùng các loại tinh dầu mang hương thơm thiên nhiên nhẹ nhàng từ tự nhiên và có tác dụng trị liệu

cho người dùng .

Mùi hương thơm của hương liệu khi bạn ngửi thường rất mạnh và có mùi vị ngọt ngào, một số loại nến  có mùi thơm nồng. Ngửi lâu thì mùi hương liệu của nến nồng gắt và gây ra đau đầu, khó chịu. Ngửi trực tiếp loại nến thơm có mùi nồng mạnh. Bên cạnh đó nến thơm được tạo ra từ mùi hương liệu rất phong phú từ tự nhiên và đa dạng mùi hương cho bạn thoải mái lựa chọn.

 

Cách nến thơm tinh dầu hoạt động

 

Nến thơm tinh dầu hoạt động bằng cách ta dùng lửa để đốt thông qua tim của nến , và nến sẽ tạo ra ánh sáng và nguồn nhiệt do quá trình đốt cháy .

Khi bạn đốt nến lên , phần sáp ở bên dưới sẽ tan chảy , bấc của nến sẽ hút sáp bên dưới để có thể duy trì ngọn lửa của nến . Khi mà phần sáp chứa tinh dầu được chảy ra , tinh dầu bên trong sáp nến sẽ bốc hơi lên bay vào không khí . Và bạn có thể cảm nhận đc mùi hương của nến .

Khi bạn sửa dụng hết sáp nến , thì nến sẽ tắt ngay đi vì không còn đủ nhiên liệu cho ngọn lửa của nến

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *