Tóp 5 Loại Nến Thơm Tinh Dầu Handmade Cao Cấp

định giá nến

Nến thơm tinh dầu là một loại sản phẩm có thể làm cho căn phòng của bạn trở nên thêm lung linh và thơm hơn , hiện nay những loại nến thơm tinh dầu ngày càng được ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi trong căn phòng của mỗi gia đình , trong phòng ngủ , hay cả những căn bếp .

 

Nến thơm tinh dầu thật sự là thứ không thể thiếu trong không gian sống của chúng ta. Và nếu các bạn cũng đang muốn dành riêng cho căn phòng của mình  một sản phẩm nến thơm tinh dầu thì bạn không nên bỏ qua bài viết ở dưới đây nhé. Nengoodwill sẽ kể cho bạn biết tóp 5 sản phẩm nến thơm tinh dầu handmade cao cấp nhất và được yêu thích nhất hiện nay, có được mùi hương thơm ngát , rất phù hợp để làm cho căn phòng của bạn trở nên lung linh hơn .

 

nến thơm tinh dầu

 

1. Nến thơm thiên nhiên Candle Cup

 

Thành phần hoàn toàn đến từ thiên nhiên, đem lại cho ta hương thơm tươi mát , nhẹ nhàng

Nếu bạn muốn cho không gian căn phòng của mình có một mùi hương nhẹ nhàng  , dễ chịu đến từ cỏ cây, hoa lá, thì bạn không nên bỏ qua sự lựa loại nến thơm tinh dầu handmade này với 100% chiết xuất đến từ tự nhiên. Loại nến thơm tinh dầu handmade này có tổng là 16 mùi hương rất là đa dạng để bạn có thể thoải thích lựa chọn mùi hương mà bạn cho là phù hợp nhất đối với không gian căn phòng bạn và trang trí cho  mỗi căn phòng trong nhà của bạn .

 

Nến thơm thiên nhiên Candle Cup

Trong số những mùi hương đó , có nhiều hương thơm mang mùi đặc trưng của tự nhiên như:

    mùi bamboo     cánh rừng tre sau cơn mưa
    mùi bloom     hương hoa nở
    mùi bouquet     hương hoa sang trọng
    mùi sả Java     đuổi muỗi , đuổi ruồi
    mùi white brich     mùi gỗ lò sưởi trong căn phòng giá lạnh mùa đông

Ngoài ra mùi hương còn phân ra trong từng thời điểm khác nhau như mùi goodnight – nhẹ nhàng giúp dễ ngủ, mùi twilight- giúp thư dãn vào ban đêm, mùi awaken – giúp bạn luôn tích cực và tràn trề lăng lượng cho ngày mới… Và đáng chú ý nhất chắc chắn là nhóm mùi hương thơm riêng của từng tỉnh thành như của phố cổ Hội An, của Đà Lạt…

Nến có 3 kích thước size M 100g, L 200g và XL 350g tương đương đối với thời lượng mà nến thơm tinh dầu handmade có thể đốt cháy 30 giờ, 50 giờ và 60 giờ. Nến có kích thước size M thì có tim nến được làm bằng cotton và không có cả nắp đựng.

Còn lại những loại , nến có kích thước là size L, XL  tim của nến đều được làm bằng gỗ và bao gồm cả nắp đậy để có thể tạo được cảm giác an toàn cho người dùng . Đây là loại nến thơm tinh dầu handmade vừa có thể sưởi ấm không gian, vừa có thể lan tỏa hương thơm tự nhiên dễ chịu, đem lại cảm giác thư thái , thoải mái , nhẹ nhàng mà không không no gây hại cho môi trường.

 

2. Nến thơm hương Laziness quyến rũ   

 

Hương thơm giúp có thể xoá tan mọi căng thẳng

GIống như tên gọi của nó , loại nến thơm tinh dầu handmade này sẽ giúp cho bạn tận hưởng “Laziness” – “sự lười biếng” sau một ngàu với những công việc một cách để thoải mái và dễ chịu. Đó là một khoảng thời gian yên ả đắm mình bên cạnh cây nến thơm tinh dầu handmade với mùi twilight ấm áp , quyến rũ và năng động, lãng mạn cùng mùi hương thơm glamour ấm nhẹ , không gian bình yên,  thanh thản trong mùi hygge ngọt ngào , và những giâi phút tươi vui từ mùi hương thơm delighted mát mẻ.

Và đáng chú ý nhất vẫn là mùi hưng thơm Laziness  nồng nàn, tinh tế, và ngọt ngào, giúp bạn có thể tan biến đi  mọi muộn phiền trong lòng mình . Ngoài mùi hương thơm , loại nến thơm tinh dầu handmade này còn được nhiều chị em yêu thích bởi mẫu mã vô cùng sang trọng, tinh tế và đặc biệt là sự tỉ mỉ thích hợp có mặt trong những không gian lãng mạn bên cạnh những buổi chiều ấm áp.

1.3

 

Với những ưu điểm này, bạn có thể mua nến thơm tinh dầu handmade để làm quà tặng cho người thân yêu của mình . Về sự an toàn của nến, bạn  có thể tin rằng bởi nến thơm tinh dầu handmade được bảo quản trong hộp thủy tinh cách nhiệt hoàn toàn và đi  kèm theo là nắp đậy và được sản xuất từ sáp đậu nành rất an toàn .

Ngoài ra, đầu bấc của nến thơm tinh dầu handmade được làm từ chất liệu cotton giúp nến có thể cháy đều trên mặt và không tạo ra khói đen, mùi khét khi nến cháy, đem đến cho bạn cảm giác thoải mái.

    Trọng lượng     175g
    Số mùi hương     5 mùi hương
    Thời gian đốt     30-35 giờ
    Chất liệu     Sáp đậu nành

 

3. Nến thơm CITTA

 

Kết cấu ấn tượng, mang mùi hương của những loài hoa từ thiên nhiên

Khác so với những loại sản phẩm trên đều có dạng hình trụ, nến thơm tinh dầu handmade CITTA có hình lập phương trông rất bắt mắt. Lớp vỏ phía bên ngoài được trang trí những hoa văn  rất tinh tế và ở bên trong có những cánh hoa khô .

Nến thơm tinh dầu handmade CITTA được xuất xứ từ Trung Quốc với những  nguồn nguyên liệu hoàn toàn đến từ tự nhiên, đảm bảo cho sức khỏe của bạn khi dùng .

1.4

Nến thơm tinh dầu handmade không những có tác dụng tạo mùi hương thơm, mà còn mang lại cho bạn bầu không khí tươi mát trong không gian sống, sản phẩm nến thơm còn được dùng để trang trí, giúp căn phòng của bạn trở nên đẹp hơn . Mùi hương sản phẩm nến thơm gồm 3 tầng hương, kết hợp với nhau giữa hoa, cam chanh cùng một số thảo mộc khác. Nến thơm có thể được sử dụng  trong vòng 15 tiếng.

    Kích thước     80×80 mm
    Khối lượng     436g
    Mùi hương     Sunshine Rose, Ginger & Orange, Fruit Temptation

 

 

4. Nến thơm Yankee Candle

 

Nến thơm tinh dầu handmade đến từ thiên nhiên cao cấp

Nến thơm tinh dầu handmade mang hương thơm Natural Fresh SJ 130 là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn 100% từ các loại thảo dược đến từ thiên nhiên, và được sản xuất tại Ba Lan. Sản phẩm nến thơm này đều được kiểm định và đạt tiêu chuẩn sử dụng ở Châu Âu, chứa đựng tinh dầu được sử dụng cho nước hoa Pháp nên rất an toàn và tạo mùi hương ngào ngạt . Nến thơm tinh dầu handmade được đựng trong lọ thủy tinh rất sang trọng và đẹp với rất nhiều màu sắc cho những mùi khác nhau.

 

1.5

Sản phẩm nến thơm handmade này hoàn toàn không có chất Ariston, khi đốt sẽ không gây ra cay mắt  cho người sử dụng hay ảnh hưởng đến kính áp tròng của họ . Nến thơm Natural Fresh khi đốt không tạo ra khói, không có mùn đen, đảm bảo hoàn toàn sức khỏe cho người dùng. Mùi hương của nến thơm là sự kết hợp hài hoà giữa hoa và trái cây chín cùng với hương biển.

Và từ đó tạo nên một mùi hương thơm thoang thoảng, thanh khiết không nặng mùi như khi bạn sử dụng tinh dầu thông thường, giúp bạn có thể thư giãn và sảng khoái tinh thần sau một ngày dài làm việc  mệt mỏi. Nến thơm tinh dầu handmade Natural Fresh có thể được đốt cháy lên đến 50 giờ.

    Khối lượng     130g
    Mùi hương     Black Pearl, Climatica, Deserette, Divine, Relaxation

 

 

5. Nến thơm tinh dầu Aurae

 

Hương thơm nhẹ nhàng từ trái cây kết hợp với hoa và thảo mộc thiên nhiên

 

Nến thơm tinh dầu handmede Aurae là sản phẩm được sản xuất  tại Việt Nam bằng phương pháp thủ công với chất lượng an toàn 100% và mùi hương nhẹ nhàng sang trọng . Sản phẩm nến thơm tinh dầu handmade rất thích hợp dùng để trang trí nhà cửa , không gian trong phòng của bạn , hoặc làm quà tặng cho những người thân yêu của bạn vào những mùa lễ hội.

Nến thơm tinh dầu Aurae  được sản xuất với công thức tổng hợp giữa sáp thực vật rất an toàn với môi trường như sáp đậu nành, sáp cọ và cùng với tinh dầu và các hương liệu bấc làm từ gỗ cao cấp. Nến thơm tinh dầu handmade Aurae gồm có 8 mùi hương với 2 loại kiểu dáng chính có màu trắng và đen. Với những sản phẩm nến thơm tinh dầu handmade có màu đen sẽ sở hữu mùi hương nồng nàn , hơi hướng ấm áp , lãng mạn, theo phong cách cổ điển.

 

1.6

 

Nến thơm tinh dầu handmade Aurae màu trắng sẽ có mùi hương thanh mát, trong lành, ngọt ngào dành cho những cô gái tinh tế, ưa thích sự nhẹ nhàng. Chúng có tác dụng tạo ra mùi hương cho không gian căn phòng của bạn, giúp khử mùi và giúp giảm căng thẳng. Sản phẩm nến thơm có thể sử dụng trong 32 giờ không liên tục và phù hợp nhất với không gian căn phòng dưới 15 mét vuông.

 

Khối lượng 114g
Mùi hương     Amber, Icy Breeze, Fireside, Wild Roses, Roses, Eucalytus, Gradenia, Blissful

 

 

Những cách để có thể lựa chọn nến thơm tinh dầu handmade phù hợp

 

Lựa chọn theo mục đích sử dụng

  • Dùng trong thời gian ngắn : nếu bạn muốn sử dụng cây nến trong một khoảng thời gian nhất định thì nên chọn loại nến có kích thước nhỏ , trông đẹp mắt . Vì sản phẩm nến có kích thước nhỏ có thể đốt từ 3 đến 6 tiếng , khá tiện lợi khi bạn muốn đổi mùi hương .
  • Chọn mùi hương : bạn muốn lựa chọn một sản phấm nến thơm với mùi hương mà bạn yêu thích , thì hãy chọn nến votive vì nó là loại nến thơm đa dạng về mùi hưng nhất hiện nay .
  • Dùng làm vật trang trí : nếu bạn muốn lựa chọn một lại nến thơm để sử dụng vào việc trang trí không gian căn phòng của bạn thì hãy cân nhắc lựa chọn nến Gel. Vì nến Gel được làm từ hoa khô trông rất bắt mắt và bạn có thể đặt nó tại bất cứ đâu mà bạn muốn trong căn phòng của bạn .

Lựa chọn theo những đặc tính của sản phẩm

  • Dễ sử dụng : nếu bạn muốn lựa chọn một sản phẩm nến thơm tinh dầu handmade mà bạn có thể dễ dàng sử dụng nó thì đừng bỏ qua nến thơm Parafin nhé . Vì loại nến thơm Parafin có giá thành khá rẻ và đa dạng về mùi thơm và được sử dụng rộng rãi
  • Lựa chọn theo mùi : hiện nay trên thị trường nến thơm tinh dầu handmade có rất nhiều loại mùi hương khác nhau và phù hợp với sở thích cũng như phong thái của mỗi người . Và nếu bạn muốn lựa chọn được mùi hương mà bạn thích thì có rất nhiều mùi hương cho bạn thoả sức lựa chọn

 

Lời kết

Bài viết ở trên , nengoodwill đã nói cho các bạn biết về tóp 5 loại sản phẩm nến thơm tinh dầu handmade cao cấp đáng chú ý nhất và đáng mua nhất . Mong rằng những thông tin trên sẽ có thể có ích với tất cả các bạn trong khi mua và lựa chọn một sản phẩm nến thơm

Chúc các bạn sẽ tìm và mua được sản phẩm ưng ý mình nhất . Và hãy luôn theo dõi chúng thôi nhé !

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *