Lợi Ích Của Nến Thơm Cho Ngôi Nhà Của Bạn

loi ich

lợi ích của nến thơm

Nến thơm được làm bằng tinh dầu và có đặc tính trị liệu bằng hương thơm. Có nghĩa là, nến thơm được tạo ra để chăm sóc trị liệu toàn diện – để cung cấp sức khỏe cho cơ thể, tâm trí và tinh thần. lợi ích của nến thơm Liệu pháp hương thơm là một phương pháp chữa bệnh mà con người, trong nhiều thế kỷ, đã sử dụng để tiếp thêm năng lượng, giảm căng thẳng, tăng cường tập trung và kiểm soát cơn đau.

Hương thơm của tinh dầu được tỏa ra để kích thích các giác quan. Một số hương liệu thậm chí có thể làm giảm huyết áp tâm thu. lợi ích của nến thơm Về cơ bản, lợi ích của nến thơm được sử dụng không chỉ để tạo mùi thơm dễ chịu mà còn cho khả năng thay đổi tâm trạng của chúng ta – giúp chúng ta cảm thấy dễ chịu.

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng những cảm xúc tiêu cực mà chúng ta gắn liền với một số tình huống nhất định có thể được thay đổi hoặc loại bỏ bằng liệu pháp hương thơm. Theo Trường Y Đại học Johns Hopkins, lợi ích của nến thơm giống như cách thiền định có thể tạo ra những thay đổi đối với phản ứng sinh lý, một số mùi hương nhất định cũng có thể tạo ra những thay đổi đối với phản ứng sinh lý.

Điều này là do mùi hương có mối quan hệ phức tạp với não bộ. Mùi có khả năng vượt qua hàng rào máu và đi đến hệ thần kinh trung ương. Thông qua hệ thống khứu giác, lợi ích của nến thơm mùi hương có thể tiếp cận trực tiếp đến vùng rìa não,lợi ích của nến thơm  được gọi là “trung tâm cảm xúc của não”. lợi ích của nến thơm là giúp Cảm xúc và khứu giác của chúng ta rất gắn bó. Vì vậy, khi bạn hít một ngọn nến thơm, một mối quan hệ rất phức tạp giữa khứu giác và não bộ của bạn được kích hoạt,

HƯƠNG THƠM TRỊ LIỆU

lợi ích của nến thơm

Lợi ích của nến thơm là dẫn đến một con đường khỏe mạnh. Nến thơm có nhiều loại mùi hương. Dưới đây là danh sách một số mùi hương phổ biến nhất mà mọi người sử dụng để ảnh hưởng tích cực đến cảm giác hạnh phúc của họ.

  • Hoa oải hương : Một mùi hương nhẹ nhàng và thư giãn, hoa oải hương có khả năng làm giảm lo lắng, trầm cảm và căng thẳng. Nó cũng được sử dụng để điều trị đau đầu và mất ngủ.
  • Cam quýt : Cam, chanh và bưởi đều có mùi hương cam quýt mạnh mẽ giúp tinh thần sảng khoái và tăng khả năng tập trung.
  • Vani : Hương thơm ngọt ngào và ấm áp, vani nhẹ nhàng và dễ chịu. Nó cũng giúp giảm bớt căng thẳng.
  • Quế : Được biết đến với tác dụng giúp thần kinh, giảm mệt mỏi và kiệt sức, quế có một mùi hương rất hấp dẫn, giống như mùi bánh quy mới nướng.
  • Geranium : Một mùi hương gợi nhớ mọi người khi ở ngoài trời, phong lữ có tác dụng tuyệt vời đối với thần kinh, có đặc tính an thần giúp thư giãn.
  • Hoa nhài : Một trong những mùi hương yêu thích của mọi người, hoa nhài có tác dụng làm dịu và thư giãn.
  • Gỗ đàn hương : Có một số lợi ích tương tự mà mọi người khẳng định nhận được từ thiền định, gỗ đàn hương giúp làm dịu kích thích và giảm trầm cảm.
  • Bạch đàn : Với mùi bạc hà và sảng khoái, bạch đàn giúp thông mũi và giảm cảm lạnh, viêm xoang và dị ứng. Nó cũng được phát ra để xây dựng năng lượng.
  • Bạc hà : Một mùi hương mà ai cũng quen thuộc, nến thơm bạc hà có thể giảm đau cơ, đau đầu và các vấn đề về tiêu hóa.

NẾN AROMA ĐƯỢC LÀM NHƯ THẾ NÀO?

sap thom o to aroma cafe 5

Một cây nến thơm có ba thành phần chính: bấc, sáp và tinh dầu. Nến thơm tốt có bấc được làm từ bông hoặc sợi gai dầu. Bấc không chứa các nguyên tố độc hại như kẽm, chì vì các nguyên tố này có thể phát tán vào không khí và xâm nhập vào cơ thể qua đường hô hấp.

Sáp đậu nành, sáp ong, sáp candelilla và sáp hạt cải dầu đều được sử dụng để làm nến thơm hoàn toàn tự nhiên. Tốt nhất bạn nên tránh nến làm bằng sáp parafin. Loại sáp này có nguồn gốc từ dầu mỏ và chứa các hóa chất độc hại, chẳng hạn như formaldehyde và benzen.

Một cây nến thơm thực sự có chứa tinh dầu tự nhiên thay vì các loại dầu có nguồn gốc hóa học. Nến được dán nhãn “parfum” hoặc “dầu thơm” là dấu hiệu cho thấy nến có thể được làm bằng dầu tổng hợp.

Chìa khóa để có được kết quả thực sự từ liệu pháp hương thơm là sử dụng các loại dầu tinh khiết, cấp độ trị liệu, thay vì các loại dầu được làm từ các thành phần tổng hợp. Trên thực tế lợi ích của nến thơm , nếu nến thơm không được làm bằng 100% nguyên liệu tự nhiên và có tinh dầu nguyên chất thì đó không phải là nến thơm.

Nến thơm làm bằng hữu cơ đắt hơn một chút so với nến thông thường, nhưng chúng mang lại nhiều lợi ích hơn so với nến thơm thông thường. Chúng đốt cháy ít muội than hơn; lợi ích của nến thơm chúng cháy chậm hơn hầu hết các loại nến; và, lợi ích chính của họ, họ tạo ra một cảm giác hạnh phúc thực sự. Nến thơm làm bằng hữu cơ rất tốt cho sức khỏe và chữa bệnh.

Tất nhiên, không phải tất cả các loại nến thơm đều như nhau. Chất lượng của tinh dầu được sử dụng và khu vực mà cây được trồng ảnh hưởng đến chất lượng của nến thơm. Sẽ rất hữu ích nếu bạn nghiên cứu xem các thành phần đến từ đâu trước khi mua một cây nến thơm để biết được lợi ích của nến thơm.

NHIỀU LỢI ÍCH CỦA NẾN THƠM?

Nến thơm có thể có lợi cho những người bị rối loạn tiêu hóa, PMS, các vấn đề về da, dao động đường huyết, đau khớp và ung thư. Những ngọn nến này cũng có thể gợi lên những kỷ niệm. Bạn có thể chọn một ngọn nến thơm để gợi lại một kỷ niệm đẹp và để nhắc nhở bạn về điều gì đó thú vị trong quá khứ của bạn. Một ngọn nến thơm cũng có thể giúp bạn thể hiện cá tính của mình.

Thể hiện bản thân của bạn bằng cách chọn một mùi hương thể hiện con người của bạn. Nếu bạn thuộc tuýp người thích đi bộ đường dài hoặc đạp xe, hãy chọn nến có hương hoa hoặc hương thông. Nếu bạn là người thích nấu ăn, hãy chọn nến có mùi ngọt ngào hoặc mùi trái cây. Nếu bạn đang cùng nhau vào một đêm với người mình yêu, hãy chọn một mùi hương kích thích để truyền cảm hứng cho sự lãng mạn. Nến thơm được tạo ra không chỉ vì các đặc tính chữa bệnh của chúng. Và thật dễ dàng để tìm một cái phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn.

Lưu ý cuối cùng lợi ích của nến thơm , những ngọn nến này nên được đốt trong khoảng một giờ mỗi khi chúng được sử dụng. Điều này cho phép ngọn lửa có thời gian cần thiết để làm chảy sáp và giúp nến cháy đều. Điều quan trọng là giữ cho bấc được cắt tỉa, vì bấc lâu có thể làm cho nến bốc khói.

Kết luận: Lợi ích của nến thơm giúp chúng ta trở nên dễ chịu hơn trong khoảng không gian giúp tinh thần trở nên sảng khoái hơn

Để biết thêm về các loại nến thơm mọi người hay theo dõi // fanpage  

Và mua sản phẩm trên website của chúng tôi  

 

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *