Nến Hoa Khô Món Quà Ý Nghĩa- 6 bước làm Nến Hoa Khô Tại Nhà!

Nen Hoa kho

 

Nen Hoa kho

Nếu bạn đang cảm thấy khó khăn và muốn gửi hoa cho ai đó theo một cách hơi khác thì một vài cây nến hoa khô tự làm là một cách độc đáo để gây bất ngờ. Hoa có thể được trang trí theo nhiều cách và trong trường hợp nến hoa khô tự làm tại nhà, người đặc biệt của bạn có thể thưởng thức một món quà thơm và lâu dài .

Những gì bạn sẽ cần để làm nến hoa khô tự làm của mình:

Làm nến hoa khô thường không phải là điều đầu tiên xuất hiện trong tâm trí mọi người như một ý tưởng quà tặng, với nhiều người cho rằng nó khó làm và bởi nhiều lựa chọn có sẵn để mua ở cửa hàng và trực tuyến. Tuy nhiên, việc tự làm nến hoa khô tự làm đơn giản hơn nhiều người nghĩ và là một nét chấm phá vô cùng ngọt ngào cho việc tặng quà của bạn.

Nó cũng tương đối rẻ để làm chỉ với một số nguyên liệu đơn giản có thể dễ dàng mua tại địa phương. Như chúng ta sẽ thấy trong 6 bước đơn giản, bạn cũng có thể tự làm nến hoa xinh đẹp.

  • Sáp – Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng sáp đậu nành nhưng bất kỳ loại sáp hữu cơ nào cũng nên làm
  • Bấc nến bông – Được đo để vừa với hộp đựng của bạn, có thêm một chút chiều dài để đặt nến
  • Hoa khô – Mua hoặc bạn có thể tự  làm khô
  • Lọ thủy tinh hoặc hộp đựng – Bạn cũng có thể thử sử dụng tách trà gốm sứ cũ để có một góc cạnh độc đáo
  • Một cây bút chì – Chúng tôi sẽ sử dụng cái này để giúp bộ bấc
  • Một cái xiên bằng gỗ
  • Tùy chọn: Tinh dầu

Bước 1: Đun chảy sáp

đun chảy sáp nến hoa khô

Đối với bước đầu tiên này, bạn nên làm chảy sáp trên bếp. Bạn có thể làm điều này với một cái cốc hoặc bát trong một cái chảo nước cạn hoặc với hoặc chỉ trong chính cái chảo đó (sử dụng cái mà bạn không ngại bị dính sáp). Tốt hơn hết hãy làm tan chảy sáp từ từ với nhiệt độ khá thấp để đảm bảo nó nguội nhanh để không làm hỏng cánh hoa khô với sức nóng của chất lỏng.

Bước 2: Cho hoa khô vào hộp thủy tinh của bạn

Nếu bạn đang sử dụng hộp đựng trong suốt thì bạn nên làm sạch hộp đựng trước khi thêm hoa và sáp để không để lại vết ố hoặc vết khi sáp đông lại bên trong hộp. Bạn cũng có thể dán một số cánh hoa vào  thành ly nếu muốn trưng bày nhiều hoa hơn. Khi bạn chuẩn bị thêm sáp, hãy thêm một số bông hoa bạn muốn dán vào bên trong. Đừng lo lắng về sự phân bố của hoa vào thời điểm này vì có thể thêm dần dần với sáp.

Bước 3: Đổ sáp

Bây giờ, tắt bếp và lấy sáp nóng chảy lỏng đổ vào hộp đựng và bắt đầu đổ vào bên trong. Rắc thêm một vài bông hoa khi bạn bắt đầu và dùng xiên gỗ để đảm bảo rằng chúng chìm trong sáp.

Bước 4: Thêm bấc và các loại dầu

Thêm các loại tinh dầu cho nến hoa khô

Bạn đã có sẵn bộ bấc để đặt vào cây nến.Trong khi bạn chuẩn bị bấc, sáp ong sẽ nguội đi một chút. Bây giờ, bạn có thể cẩn thận đổ nó vào các hộp đựng đã chuẩn bị sẵn vì sáp nóng chảy có thể bị cháy .

Đảm bảo rằng bạn để chúng nguội trước khi xử lý và tránh xa chúng để không ai có thể va vào chúng để tránh tai nạn.Nếu bạn muốn thêm dầu vào, hãy làm như vậy sau khi sáp nguội trong vài phút để đảm bảo rằng nhiệt không làm dầu bốc khói.

Nếu bạn thêm mùi hương mạnh mẽ như khuynh diệp, chỉ nên nhỏ một vài giọt vào hỗn hợp nhưng đối với những loại nước hoa nhẹ nhàng hơn thì tốt hơn (khoảng 20 – 30 giọt). Sau khi khuấy nhẹ hỗn hợp, bạn có thể thả bấc vào. Nhớ giữ nó ở giữa để nến cháy đều.

Bước 5: Quấn bấc vào vị trí

Sau khi bấc được căn giữa và đo hoàn toàn xuống đáy hộp, hãy dùng bút chì cắt ngang phần trên của nắp mở. Sau đó, bạn có thể quấn phần bấc thừa xung quanh bút chì để giữ cho nó không bị chìm vào lớp sáp vẫn còn lỏng.

Bước 6: Để sáp nguội

để sáp khô

Bây giờ mọi thứ đã được sắp xếp xong, hãy tìm một nơi khô ráo thoáng mát để sáp đông lại. Quá trình này có thể mất đến 24 giờ để lắng hoàn toàn, vì vậy đừng vội vàng xử lý nếu không hoa hoặc bấc có thể bị rơi ra khỏi vị trí và một lọ nến hoa khô đã được làm thành công

Khi nến đã được đặt đầy đủ, bạn có thể thêm bất kỳ đồ trang trí bổ sung nào. Nến hoa khô Có lẽ bạn có thể thêm nhãn có tên người nhận hoặc lời chúc mừng sinh nhật nếu đó là một bữa tiệc sinh nhật .

Dù là lễ kỷ niệm nào, nến hoa do nhà làm của bạn sẽ có thể gây ấn tượng với những người thân yêu của bạn bằng ánh sáng, mùi hương và sự khéo léo của nó.

Trên đây là các bước làm nến hoa khô các bạn có thể tham khảo hoặc đặt mua nến hoa khô trên fanpage:nengoodwill hoặc website:nengoodwill

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *