Phụ Kiện Nến Thơm Hà Nội

bl7

Phụ kiện nến thơm là một trong những thứ trang trí mà không thể thiếu trong những dịp quan trọng trong gia đình bạn. Bởi vì nến làm chota cảm thấy những buổi tiệc, những sự kiện của chúng ta trở nên lộng lẫy và lung linh hơn. Ngày nay nến được chúng ta biết đến với một tên gọi khác là “nến thơm”. Với tên gọi đó nến có tác dụng rất đặc biệt. Nến thơm toả ra một mùi thơm,nó có thể khử mùi ẩm mốc hôi hám trong không gian cho căn phòng của bạn. Dưới đây,chúng tôi xin chia sẻ với các bạn mội số đơn vị chuyên bán phụ kiện nến thơm tại Hà Nội uy tín. Các bạn  hãy tha hồ xem xét và  lựa chọn phụ kiện nến thơm ở bài viết dưới đây nhé!

phụ kiện nến thơm

1. Chia Kandles

Cửa hàng Chia Kandles là một cơ sở bán  nến thơm handmade nổi tiếng tại trung tâm thành phố Hà Nội. Mặc dù mới chỉ đi vào hoạt động được một khoảng thời gian từ năm 2020 nhưng cửa hàng được rất nhiều khách hàng tin tưởng về độ uy tín của cửa hàng và ủng hộ. Không chỉ là ở việc cung cấp các combo quà tặng nến thơm và phụ kiện , cửa hàng  còn tiếp tục phát triển rất nhiều những dòng sản phẩm khác đi kèm như Sáp thơm, Tinh dầu thơm, Nước hoa  hay các dụng cụ/phụ kiện đi kèm để sử dụng nến thơm như Đèn đốt nến với rất nhiều mẫu mã đa dạng. Tất cả những điều trên đều được cửa hàng  để tâm giám sát rất sát sao , phụ kiện nến thơmcẩn thận để cho  sản phẩm có thể đến tay khách hàng và luôn nhận được sự đánh giá tốt nhất của mỗi khách hàng

Hơn cả một thương hiệu uy tin về Nến thơm và phụ kiện nến thơm , cửa hàng còn mong muốn có thể truyền tải tới những vị khách hàng những thông điệp tích cực nhất mang giá trị về tinh thần, giúp cho bạn thể hiện được  sự quan tâm chân thành đến người mà bạn quan tâm và yêu mến.

 Chia Kandles và điểm đặc biệt của nến thơm

Các loại sản phẩm nến thơm tại cửa hàng đều được sản xuất từ sáp đậu nành, rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng nến. Bằng tất cả sự tỉ mỉ và sáng tạo của chúng tôi , những người nghệ nhân của cửa hàng chúng tôi đã cho ra nhiều dòng sản phẩm nến thơm với rất nhiều những mùi hương đặc biệt khác nhau. Hứa hẹn với người sử dụng là sẽ đáp ứng được tất cả những nhu cầu và sở thích cá nhân của bạn. 

Mỗi một mùi hương lằm trong bộ sưu tập nến thơm của cửa hàng sẽ được đại diện cho một thông điệp và ý nghĩa riêng của nó. Bằng một cách đặc biệt, mùi hương của nến thơm ở của hàng sẽ gợi lên cho bạn những rung cảm tinh tế nhất từ tận tâm hồn , tuy nhiên có thể chỉ trong khoảng khắc nào đó nhưng cũng sẽ gây nhung nhớ mãi cho bạn .

bl8

Lý do bạn nên lựa chọn mua nến thơm của cửa hàng

  • Sản phẩm nến thơm của chúng tôi được làm từ hạt đậu nành, rất lành tính với sức khỏe của ngưới sử dụng .Ngoài ra, tất cả các sản phẩm đều đã qua nhiều bước kiểm tra sự an toàn trước khi đem đến tay người sử dụng . Sản phẩm của chúng tôi có rất nhiều mức giá khác nhau và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.
  • Sản phẩm nến thơm của chúng tôi có đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, mùi hương. Ngoài ra phụ kiện nến thơm của cửa hàng còn cung cấp các dụng cụ để thắp nến, nguyên liệu tạo thành nến: đèn đốt nến, sáp đậu nành, tinh dầu thơm,….

Có rất nhiều những cửa hàng nến thơm ở Hà Nội, nhưng cửa hàng của chúng tôi sẽ là một sự lựa chọn mà bạn sẽ rất ưng ý khi nhắc đến chúng tôi . Mỗi một sản phẩm tại cửa hàng của chúng tôi đều được những người nghệ nhân dùng tất cả tâm huyết  sáng tạo và hoàn thành nó . Với mong muốn có thể cho ra thị trường những loại sản phẩm nến thơm sáng tạo, độc đáo với một chất lượng tốt nhất.

2. Cửa hàng Ctus Candle

Cửa hàng Ctus Candle là cơ sở chuyên sản xuất nến thơm và sáp thơm các loại, hương vòng, hương nén, hương trầm, tinh dầu thơm và các loại đèn thờ… Tất cả các dòng sản phẩm của công ty được sản xuất từ thảo mộc và các nguyên liệu đến tự nhiên, chúng tôi không sử dụng những hóa chất độc hại. Với nhiều năm kinh nghiệm sáng tạo và sản xuất cùng với sự kết hợp hài hòa giữa các phương pháp  thủ công và với những trang thiết bị hiện đại, hứa hẹn sẽ mang đến cho người sử dụng các sản phẩm với chất lượng tốt nhất có thể.

bl10

 

3. Cửa hàng 7Senses Candle

Cửa hàng 7Senses Candle là một trong những cơ sở sản xuất và kinh doanh nến thơm , sáp thơm cao cấp và nổi tiếng nhất trên thành phố Hà Nội. Với sự cầu kì trong sản phẩm, với dịch vụ chăm sóc khách hàng tất chu đáo và sát sao cửa hàng đã nhận về được sự tin tưởng và rất nhiều những  phản hồi tích cực đến từ phía những khách hàng . Khi bạn lựa chọn những  sản phẩm phụ kiện nến thơm ở nơi đây, thì bạn không chỉ yên tâm về chất lượng của mặt hàng  mà còn hài lòng với sự tư vấn nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ nhân viên tại của hàng .

 

7Senses Candle

Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của cửa hàng ?

  • Cửa hàng cung cấp đa dạng về mẫu mã của các loại sản phẩm từ đặc điểm đến mùi hương. Các dòng sản phẩm nến thơm ở đây được thiết kế theo phong cách hiện đại, giúp chúng ta không chỉ mang lại mùi hương dễ chịu cho không gian mà còn là sản phẩm trang trí căn  phòng của bạn trở nên đẹp mắt.
  • Ưu điểm lớn nhất của cửa hàng  là có được gu thẩm mỹ cao,cho nên sản phẩm rất thích hợp để bạn  lựa chọn làm quà tặng cho những người mà bạn yêu mến.
  • Tất cả những sản phẩm của chúng tôi  đều qua kiểm tra chất lượng trước khi được đưa đến tay người sử dụng và được sản xuất từ những nguyên liệu đến từ thiên nhiên rất an toàn cho khỏe của người sử dụng .
  •  Với đội ngũ nhân viên của cửa hàng  luôn sẵn sàng tư vấn một cách chu đáo và có trách nhiệm cao trong công việc của mình , luôn trả lời những tin nhắn của khách hàng .
  • Mức giá cả của cửa hàng luôn cạnh tranh so với những của hàng khác trên thi trường . Với mục đính cung cấp sản phẩm cao cấp tới người tiêu dùng
0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *