Sáp thơm cho cơ thể? Top 3 loại sáp thơm nên sử dụng.

Sáp thơm cho cơ thể Old Spice Pure Sport

Bạn có biết rằng mùi mồ hôi của cơ thể là một loại mùi khó chịu đồng thời thì nó có thể gây mất sự thoải mái và tự tin của mọi người, mùi hôi xuất phát từ vụng dưới cánh tay có thể khiến bạn tự ti đi rất nhiều. Vậy loại sáp thơm cho cơ thể có thể khử mùi dưới cánh tay tốt nhất. Goodwill sẽ gợi ý cho bạn một số loại sáp thơm sau đây.

Sáp thơm là gì? Cách sử dụng sáp thơm cho cơ thể khử mùi.

Khái niệm về sáp thơm khử mùi.

Sáp thơm khử mùi là sản phẩm khử mùi có dạng rắn với thành phần kháng khuẩn, giảm tiết mồ hôi, hút âm cho vùng da dưới cánh tay. 

Mọi người biết rằng Sáp khử mùi là sản phẩm phổ biến và tiện dụng cho mọi người. Chỉ cần một lần sử dụng trọng ngày, có thể khiến người sử dụng có cảm giác khô thoáng và tự tin mỗi ngày. Trên thị trường thì có rất nhiều sản phẩm khắc phụ được tình trạng mùi hôi và đồng thời dưỡng trắng da dưới cánh tay cực kì tốt, được bán khá rộng rãi.

Cách sử dụng sáp thơm cho cơ thể khử mùi.

  1. Nên sử dụng sáp thơm khử mùi khi cơ thể khô vì nếu bạn sử dụng sáp thơm cho cơ thể khi cơ thể đang ướt thì đó là một màng ngăn chặn khiến cho sáp thơm không thể đi sâu vào da bạn nên dù bạn có sử dụng sản phẩm tốt đến đâu thì cũng không đem lại hiệu quả.
  2. Sử dụng sáp thơm cho cơ thể nên dùng trước khi đi ngủ. Hầu hết vào buổi sáng có các hoạt động mạnh và từ đó các thành phần của sáp sẽ có thời gian được da dưới cánh tay hấp thụ và đem lại hiệu quả cao nhất.
  3. Sáp thơm khử mùi nên dùng 1 lần/ ngày, tránh sử dụng quá nhiều có thể gây bít tắc, tắc nghẽn lỗ chân lông gây ra tình trạng viêm chân lông, viêm lang lông và mụn.
  4. Không được sấy khô vùng da cơ thể khi dùng sáp. Khi đã sử dụng sáp thơm cho cơ thể vùng da dưới cánh tay, không nên để vùng da đó tiếp xúc với máy sấy hoặc quạt khiến các thành phần của sáp khử mùi.
  5. Xem thành phần của sáp thơm trước khi mua để tránh bị kích ứng với thành phần của sáp gây tình trạng dị ứng đối với vùng da sử dụng.

Cách lựa chọn sáp thơm khử mùi hiệu quả.

Trong xu hướng hiện nay có rất nhiều các sản phẩm sáp thơm cho cơ thể khử mùi đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Sẽ rất đắn đo cho bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm khử mùi cho riêng mình. Vì vậy, hãy dựa vào các tiêu chí sau để chọn lựa sáp thơm khử mùi hiệu quả và phù hợp nhất:

  • Chọn các loại sáp có chứa các thành phần kháng khuẩn: Mùi cơ thể, mùi mồ hôi, mùi khó chịu là do các phản ứng của vi khuẩn với các axit béo không no, các tuyến mồ hồi, các sợi bã nhờn, từ đo sinh ra loại mùi khó chịu của cơ thể. Vì vậy, khi chọn lựa các loại sáp thơm chứa các thành phần kháng khuẩn như ACH, BGA sẽ có tác dụng làm rào cản to lớn trong việc ức chế sự sinh sôi của vi khuẩn.
  • Loại sáp có khả năng tốt nhất trong việc ngăn cản tiết mồ hôi: Do vận động, thời tiết hay chính cơ thể bạn tiết nhiều mồ hôi khiến cho vụng da dưới cánh tay luôn trong tình trạng ẩm ướt, khó chịu. Và trong một thời gian trong môi trường như vậy, các loại vi khuẩn gay mùi sẽ dễ sinh sôi, phát triển. Do đó, sản phẩm sáp cho cơ thể phải có tính kiềm mồ hôi, nhờn, có tác dung giữ vùng dưới cánh tay khô giáo, hút ẩm và giảm mùi hôi.
  • Các thành phần của sáp đến từ thiên nhiên: Đối với những làn da nhạy cảm, việc lựa chọn các loại sáp thơm cho cơ thể đến từ thiên nhiên vì có các thành phần đặc tính dễ chịu, nhẹ nhàng không gây kích ứng cho làn da của bạn.
  • Lựa chọn sáp cho cơ thể đến từ các thương chính hãng: khi mua một loại sáp thơm nào đó hãy đảm bảo lựa chọn đúng nguồn gốc, thương hiệu để có được hiệu quả tốt nhất. 

3 loại sáp thơm cho cơ thể nên dùng

Sáp thơm khử mùi của Old Spice Pure Sport

Đây là sản phẩm nằm trong top đầu danh sách sáp thơm cho cơ thể khử mùi được ưu chuộng và bán khá chạy đo chính là Old Spice Pure Sport. Một thương hiệu lăn khử mùi dạng sáp được cả nam và nữ rất ưu chuộng vì khả năng khử mùi, ngăn ngừa mùi hôi cực kì hiệu quả  khoảng 24h đồng hồ. Sáp khử mùi Old Spice Pure Sport có một mùi hương dễ chịu không nồng gắt.

Sáp thơm cho cơ thể Old Spice Pure Sport
Sáp thơm cho cơ thể Old Spice Pure Sport

Giá tham khảo: 87.000 VNĐ

Sáp cơ thể cho nữ Secret Invisible Solid Powder Fresh

Với thương hiệu hóa mỹ phẩm P&G nổi tiếng, sáp khử mùi Secret Invisible Solid Powder Fresh là một trong số những loại sáp thơm cho cơ thể tốt nhất. Sáp lăn vùng nách cho nữ Secret Invisible Solid Powder Fresh có hiệu quả trong việc cân bằng độ pH, giữ được độ khô ráo, thoáng khí dưới vùng da dưới cánh tay trong ngày dài.

Sáp thơm cho cơ thể Secret Invisible Solid Powder Fresh
Sáp thơm cho cơ thể Secret Invisible Solid Powder Fresh

Giá tham khảo: 160.00 VNĐ

Sáp khử mùi Forever Aloe Ever-Shield

Sáp thơm khử mùi Forever Aloe Ever-Shield là loại sáp lăn có thành phần đến từ các loại thảo mộc từ thiên nhiên, thành phần chính của sáp chính là gel lô hội, nha đam. Vì vậy, sản phẩm có hiệu quả trong khả năng ngăn ngừa mùi hôi, đồng thời kháng khuẩn hiệu quả. Vì thành phần chính là thiên nhiên nên làn da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng được mà không lo ngại việc bị kích ứng.

Sáp thơm cho cơ thể Forever Aloe Ever-Shield
Sáp thơm cho cơ thể Forever Aloe Ever-Shield

Giá tham khảo: 166.000 VNĐ

Lời kết

Trên là những chia sẻ của Goodwill về các chọn, sử dụng và những loại sáp thơm cho cơ thể tốt nhất. Ngoài ra bạn có thể tham khảo một số mùi hương sáp thơm tại Trang chủ của Goodwill để cập nhật các sản phẩm hiện tại đang có và những sản phẩm mới nhất. Hoặc liên hệ trực tiếp với Fanpage chính thức của Goodwill để được tư vấn và mua hàng.

0/5 (0 Reviews)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *